Hướng dẫn bạn cách kiểm tra iPhone Lock nhanh nhất

Từ trước đến nay iPhone luôn được biết đến với 2 dòng đó là iPhone quốc tế và iPhone Lock nhà mạng. Bên cạnh đó, iPhone Lock luôn được biết đến với ưu thế là giá bán rẻ hơn rất nhiều so với phiên bản quốc tế. Tuy nhiên, iPhone Lock sẽ có nhiều hạn chế hơn so với iPhone quốc tế và nhiều bạn chưa biết phân biệt 2 loại iPhone này. Trong bài viết này Vivusim sẽ hướng dẫn bạn cách kiểm tra iPhone Lock cực đơn giản và thuận tiện mà bạn không nên bỏ qua.

iPhone Lock là gì?

iPhone Lock là sản phẩm điện thoại được Apple bán kèm hợp đồng độc quyền với một nhà mạng. Vì thế, iPhone lock chỉ có thể dùng được sim của một nhà mạng cố định, khi lắp sim của nhà mạng khác vào, điện thoại không thể sử dụng. Vì thế, sẽ có rất nhiều khó khăn nếu bạn có ý định mua sim đi du lịch để sử dụng mạng 4G hoặc gọi về cho người thân, bạn bè. Do đó sẽ hướng dẫn bạn cách kiểm tra máy ngay nhé.

Cách kiểm tra iPhone Lock nhanh nhất

Để nhận biết điện thoại bạn đang sử dụng hoặc dự định mua có phải iPhone Lock hay không, bạn có thể áp dụng cách kiểm tra dưới đây:

Đầu tiên, bạn vào phần Cài đặt và chọn Cài đặt chung

Tiếp theo, bạn cần chọn vào mục giới thiệu

Cuối cùng, khi kéo xuống dưới nếu bạn thấy mục khóa mạng có ghi "không giới hạn SIM" thì có nghĩa là máy bạn không phải là máy Lock nhé

Cảm ơn các bạn đac đọc bài viết này. Vivusim đã giải đáp cho bạn các thắc mắc về iPhone lock là gì, cách kiểm tra iPhone Lock như thế nào. Hy vọng thông qua bài viết các bạn có thể dễ dàng kiểm tra chiếc iPhone của mình.

Bài viết liên quan

  1. MUA SIM DU LỊCH HÀN QUỐC 4G KHÔNG GIỚI HẠN DUNG LƯỢNG CHẤT LƯỢNG CAO
  2. NHỮNG THỨ CẦN CÓ TRƯỚC KHI ĐI XUẤT KHẨU LAO ĐỘNG CHI TIẾT NHẤT NĂM 2022
  3. LÀM THẾ NÀO ĐỂ TRUY CẬP FACEBOOK, GMAIL, YOUTUBE KHI ĐI DU LỊCH TRUNG QUỐC

Bài viết liên quan

Hướng dẫn cài đặt eSim

Các bước mua và cài đặt Mua hàng tr...

Kiểm tra thiết bị của bạn có hỗ trợ eSim...

Cách 1: Tra cứu nhanh theo danh sách bên dưới Lưu ý quan...

Cẩm nang du lịch châu Á

Lorem Ipsum is simply dummy text of the printing and typesetting in...

KINH NGHIỆM DU LỊCH PHẦN LAN 2023

Phần Lan là địa điểm tham quan thu hút hàng triệu du khách mỗi năm,...

Chat hỗ trợ
Chat ngay