Hướng dẫn cài đặt eSim
Các bước mua và cài đặt Mua hàng tr...
Vui lòng đảm bảo điện thoại của bạn hỗ trợ eSIM trước khi mua. Các thông tin để kiểm tra thiết bị có hỗ trợ eSIM chỉ mang tính chất tham khảo, chúng tôi không chịu trách nhiệm cho bất kỳ sự thay đổi thông tin nào nếu có. Chúng tôi sẽ không hoàn tiền cho bất kỳ điện thoại nào không hỗ trợ eSIM
Kiểm tra thiết bị của bạn có hỗ trợ eSIM hay không và có bị khóa mạng không theo các bước sau đây.
Hướng dẫn kiểm tra thiết bị của bạn có hỗ trợ eSIM không
iPhone bị khóa mạng chỉ có thể nghe gọi bình thường bằng SIM của 1 nhà mạng duy nhất và bị ràng buộc bởi hợp đồng sử dụng. Nếu thiết bị bị khóa mạng có nghĩa là bạn không thể sử dụng eSIM mua từ VIVUSIM.
• Vào phần Cài đặt > Cài đặt chung > Giới thiệu
• Kiểm tra ở mục Tên kiểu máy và đối chiếu với danh sách máy hỗ trợ eSIM ở danh sách phía trên.
• Kiểm tra ở mục Khóa mạng, có dòng “Không giới hạn SIM” tức là máy của bạn không bị khóa mạng.
• Vào phần Cài đặt > Di động.
• Kiểm tra mục SIM. Nếu có dòng “Thêm eSIM” (Add eSIM) hoặc “Thêm gói cước mạng” (Add Cellular Plan) thì máy bạn có hỗ trợ eSIM.
Kiểm tra thiết bị có hỗ trợ eSIM hay không
• Vào phần Cài đặt > Kết nối > Chọn mục "QUẢN LÝ SIM"
• Nếu có dòng “Thêm eSIM” (Add eSIM) hoặc “Thêm gói cước mạng” (Add Cellular Plan) thì máy bạn có hỗ trợ eSIM.