Mua sim du lịch Hàn Quốc 4G không giới hạn dung lượng chất lượng cao

Hành trang du lịch Hàn Quốc của bạn có gì? Những bộ cánh thời trang nhất, hộ chiếu, ví tiền, giấy tờ tùy hay một chiếc điện thoai,…. Tất cả những thứ ấy đều quan trọng cho một chuyến du lịch nhưng đừng quên mua sim du lịch để liên lạc với người thân nhé. Nếu bạn còn thắc mắc về sim du lịch Hàn Quốc thì bài viết này sẽ chia sẻ tất tần tật về mua sim du lịch Hàn Quốc 4G không giới hạn dung lượng chất lượng cao.

vivusim_hanquoc.jpg

Nên mua sim du lịch Hàn Quốc 4G ở đâu?

Bạn có thể mua sim du lịch Hàn Quốc 4G ở cả Hàn Quốc và Việt Nam. Mua ở mỗi nơi đều có ưu điểm riêng, khi mua bạn nên hỏi người bán hàng để được tư vấn kỹ về loại sim và gói cước phù hợp.

Ở Hàn Quốc có 3 nhà mạng lớn là SK Telecom, LG Telecom và KTF Show. Đến Hàn Quốc du lịch bạn có thể mua sim du lịch ở sân bay hoặc các cửa hàng tiện lợi như 7-eleven hay GS 25. Khi mua sim du lịch ở Hàn Quốc thì bạn phải xuất trình hộ chiếu và cung cấp các thông tin mà nhà mạng cần vì anh ninh mạng ở Hàn Quốc rất nghiệm ngặt. Hơn nữa khi mua sim du lịch Hàn Quốc tại đất nước này thì bạn mất công phải tìm kiếm địa điểm bán và và chờ kích hoạt rất lâu. Nhưng mua tại Hàn Quốc thì bạn sẽ được hưởng một số ưu đãi đi kèm ở sân bay. Hiện nay ở Việt Nam đã có nhiều đơn vị cung cấp sim du lịch Hàn Quốc từ nhà mạng SK Telecom – nhà mạng lớn nhất Hàn Quốc. Ưu điểm khi mua sim du lịch tại Việt Nam là bạn không cần tốn thời gian tìm và điền các thông tin. Bên cạnh đó cũng được tư vấn các gói sim phù hợp với nhu cầu, sim kích hoạt ngay khi lắp để bạn không bị mất liên lạc khi đến Hàn Quốc.

Tham khảo Sim Hàn Quốc 6G/6 ngày giá tốt

Vì sao nên mua sim du lịch Hàn Quốc 4G chất lượng cao?

Sim du lịch mang lại cho bạn rất nhiều tiện ích khi có những chuyến đi xa. Sử dụng sim du lịch Hàn Quốc 4G chất lượng cao bạn có thể thoải mái nghe gọi, tìm đường, lướt web. Tại Hàn Quốc các khách sạn có thể sẽ cung cấp wifi cho bạn nhưng các điểm du lịch thì lại thường không có wifi miễn phí. Việc bạn gọi điện thoại cho trưởng đoàn khi bị lạc sẽ trở nên khó khăn nếu điện thoại của bạn không có sim du lịch Hàn Quốc. Sim điện thoại có dung lượng 4G chất lượng cao giúp bạn có thể vào mạng xã hội bất cứ lúc nào. Ngoài ra điện thoại có internet còn giúp bạn chia sẻ những bức ảnh, đoạn video đẹp chất lượng cao khi ở nước ngoài.

Nên mua và sử dụng sim du lịch Hàn Quốc 4G thế nào cho hiệu quả?

Đầu tiên về vấn đề mua sim, dù bạn mua sim du lịch ở Việt Nam hay Hàn Quốc thì cũng nên hỏi người bán hàng để được tư vấn tránh trường hợp gói sim quá ít dung lượng không đủ dùng hay gói sim quá tốn kém mà dùng lại không hết. Bên cạnh đó kích thước sim cũng là vấn đề đáng được lưu tâm. Có nano sim, micro sim,… bạn nên lựa loại nào lắp vừa với điên thoại để có thể sử dụng được.

Có sim thiên về gói nghe, gọi và có sim thì thiên về dung lượng 4G. Bạn nên mua loại sim du lịch Hàn Quốc có nhiều dung lượng chất lượng cao vì với dung lượng lớn người dùng có thể liên lạc qua rất nhiều ứng dụng như Zalo, Message của Facebook hay Skype là những ứng dụng phổ biến nhất. Sử dụng sim như nào cho tiết kiệm được dung lượng cũng là một vấn đề. Bạn phải tận dụng nhiều nhất có thể những điểm phát wifi công cộng vì như thế vừa tiết kiệm pin điện thoại mà vừa tiết kiệm dữ liệu di động. Một mẹo nhỏ khi dùng sim du lịch là bạn nên tắt cập nhật ứng dụng tự động vì như vậy sẽ rất nhanh hao dung lượng. Trên đây là đôi điều về việc mua sim du lịch Hàn Quốc có dung lượng chất lượng cao. Việc mua sim du lịch ngày nay đã trở nên rất dễ dàng và thuận tiện vì thế sở hữu sim du lịch khi đi du lịch là điều rất cần thiết. Chúc bạn có một chuyến đi vui vẻ.

Bài viết liên quan

Hướng dẫn cài đặt eSim

Các bước mua và cài đặt Mua hàng tr...

Kiểm tra thiết bị của bạn có hỗ trợ eSim...

Cách 1: Tra cứu nhanh theo danh sách bên dưới Lưu ý quan...

Cẩm nang du lịch châu Á

Lorem Ipsum is simply dummy text of the printing and typesetting in...

KINH NGHIỆM DU LỊCH PHẦN LAN 2023

Phần Lan là địa điểm tham quan thu hút hàng triệu du khách mỗi năm,...

Chat hỗ trợ
Chat ngay