KINH NGHIỆM DU LỊCH SINGAPORE NĂM 2022-2023

Singapore là đất nước nổi tiếng xinh đẹp và sạch sẽ nhất thế giới. Dù chỉ có diện tích khá “khiêm tốn” nhưng Singapore lại phát triển vượt bậc hàng đầu châu Á, được mệnh danh là “Con rồng châu Á”. Các khu trung tâm thương mại sầm uất và sạch đẹp, Singapore luôn là điểm đến lý tưởng cho du khách. Hôm nay, hãy để Vivusim chia sẻ cho các bạn về kinh nghiệm khi đi du lịch Singapore năm 2022-2023 nhé.

Quy định nhập cảnh Singapore

Tiêm đủ 2 liều vaccine và có trong danh sách sử dụng của WHO trong vòng 14 ngày trước khi đến Singapore.

  • Mua bảo hiểm Covid-19 để chi trả các khoản phí liên quan đến Covid-19.

  • Có giấy chứng nhận âm tính với Covid-19 trước khi bắt đầu chuyến bay.

  • Nộp tờ khai nhập cảnh Singapore trong vòng tối đa 72 giờ trước khi đến đây.

  • Tải và kích hoạt ứng dụng Trace Together trên thiết bị điện thoại di động.

  • Mang Visa khi du lịch Singapore nếu bạn sở hữu quốc tịch khác Việt Nam.

Kinh nghiệm du lịch Singapore

1. Phương tiện di chuyển

Máy bay luôn là phương tiện lý tưởng cho những chuyến du lịch ngoài nước, kể cả Singapore. Thời gian bay nhanh nhất từ Việt Nam đến Singapore là khoảng 6 giờ.

Ở Singapore có nhiều phương tiện phổ biến như xe bus, xe taxi, tàu điện MRT, xe công nghệ,... Tuỳ vào chi phí và thời gian, bạn có thể chọn hình thức đi lại phù hợp cho mình.

2. Những địa điểm du lịch nổi tiếng

Universal Studios

Thuộc đảo Sentosa, Universal Studios – Công viên giải trí chủ đề chuẩn Hollywood đầu tiên ở Đông Nam Á. Toàn bộ công viên sẽ được chia thành bảy khu theo chủ đề phim, trò chơi, trải nghiệm và xem biểu diễn như: Hollywood Walk of Fame, Sci-Fi City (nổi tiếng với trò tàu lượn Transformers The Rider), Ancient Egypt hay khu Madagascar.

![](/

Universal Studios (Ảnh sưu tầm)

Vườn thú Singapore Zoo

Sở thú Singapore là thiên đường của những động vật hoang dã kỳ diệu và là địa điểm mà những người yêu động vật không thể bỏ qua. Với hơn 2.800 động vật thuộc 300 loài, bao gồm cả cá sấu, heo vòi Malayan và hổ trắng, những bạn yêu thích thiên nhiên và tham quan, tìm hiểu về động vật nhất định phải đến địa điểm này.

Vườn thú Singapore Zoo (Ảnh sưu tầm)

Đảo Sentosa

Sentosa được mệnh danh là khu trung tâm giải trí lớn nhất quốc đảo Sư Tử. Universal Studio, pháo đài Siloso, thủy cung S.E.A, nhạc nước,.. đều nằm trên đảo Sentosa

Đảo Sentosa (Ảnh sưu tầm)

3. Sim 4G quốc tế

Khi đi du lịch ở bất kì nơi nào bạn cũng cần sử dụng Internet để kiểm tra tin nhắn, làm việc, tìm đường, liên lạc với người thân hay giải trí.Tuy nhiên, khi mua sim ở Singapore giá sẽ cao hơn nhiều so với mua sim quốc tế tại Việt Nam. Chính vì thế mà bạn nên mua Sim 4G trước tại Việt Nam.

Kinh nghiệm khi mua sim 4G quốc tế

Đừng chọn cách chuyển vùng quốc tế khi sang nước ngoài vì chi phí rất đắt đỏ. Thay vào đó bạn có thể chọn cách mua sim 4G quốc tế. Sự lựa chọn phù hợp nhất dành cho bạn chính là mua sim 4G quốc tế với dung lượng phù hợp với nhu cầu sử dụng của bạn. Với chiếc sim điện thoại này bạn có thể thoải mái truy cập Internet ở bất kì nơi nào.

5bdb1311372d6585955052.png

Trên đây là bài viết về kinh nghiệm du lịch Singapore năm 2022-2023. Nếu bạn đang lên kế hoạch du lịch Singapore thì hãy chuẩn bị ngay cho mình chiếc sim 4g du lịch Singapore. Nếu có bất kì thắc mắc gì bạn có thể inbox để Vivusim tư vấn ngay để chọn được loại sim phù hợp nhất với bạn nhé. Bạn có thể truy cập website: http://vivusim.vn để biết thêm thông tin nhé!

Bài viết liên quan

  1. VIVUSIM HƯỚNG DẪN BẠN CÁCH KIỂM TRA ĐIỆN THOẠI CÓ CHỨC NĂNG ESIM HAY KHÔNG

  2. VIVUSIM HƯỚNG DẪN BẠN CÁCH KIỂM TRA IPHONE LOCK NHANH NHẤT NĂM 2022

  3. NHỮNG VẤN ĐỀ THƯỜNG GẶP KHI LẮP SIM 4G QUỐC TẾ

Bài viết liên quan

Hướng dẫn cài đặt eSim

Các bước mua và cài đặt Mua hàng tr...

Kiểm tra thiết bị của bạn có hỗ trợ eSim...

Cách 1: Tra cứu nhanh theo danh sách bên dưới Lưu ý quan...

Cẩm nang du lịch châu Á

Lorem Ipsum is simply dummy text of the printing and typesetting in...

KINH NGHIỆM DU LỊCH PHẦN LAN 2023

Phần Lan là địa điểm tham quan thu hút hàng triệu du khách mỗi năm,...

Chat hỗ trợ
Chat ngay