Kinh nghiệm du lịch Pháp năm 2023

Pháp là địa điểm thu hút đông đảo du khách, nơi này cũng chính là điểm du lịch đáng mơ ước của nhiều du khách trên thế giới vì đây là địa điểm được mệnh danh là kinh đô ánh sáng với vẻ đẹp hung vĩ tráng lệ. Du lịch Pháp luôn là điểm đến được lòng tất khách du lịch trong nước và quốc tế. Đất nước này mang đến cho du khách nhiều trải nghiệm vui vẻ thú vị và đảm bảo sẽ gây ấn tượng sâu sắc khó quên. Nếu bạn đang quan tâm đến du lịch Pháp thì đừng bỏ qua bài viết này. Hãy cùng Vivusim khám phá về Kinh nghiệm du lịch Pháp nhé!

1. Nên du lịch Pháp vào mùa nào?

Mùa xuân (từ tháng 3 đến nửa tháng 6) thời tiết sẽ khá ấm áp và có nắng. Nhiệt độ vào mùa này sẽ rơi khoảng hơn 20 ° C. Bắt đầu vào tháng 5, người dân ở đây sẽ ăn mặc thoải mái vì nhiệt độ sẽ ấm hơn và ngày trở nên dài hơn, vậy nên nếu bạn chọn đi du lịch vào thời điểm này thì có thể lựa chọn quần áo thoải mái nhé.

Mùa hè (từ tháng giữa tháng 6 đến tháng 9) khi du lịch vào khoảng thời gian bạn sẽ được tắm trong ánh nắng mặt trời. Nhiệt độ sẽ dao động 25 ° C - 30 ° C, và đây được xem là thời điểm đẹp để đi tắm biển, leo núi hoặc tham quan các địa điểm thú vị ở Pháp.

Mùa thu (từ tháng 9 đến đầu tháng 12) khoảng thời gian này thời tiết sẽ dịu mát hơn và mưa ít dần. Vào mua thu, cây cối sẽ thay màu cả nước Pháp khiến cho khung cảnh trở nên lãng mạn và thơ mộng hơn bao giờ hết.

Mùa đông (từ tháng 12 đến tháng cuối tháng 3 năm sau): Đây là mùa của tuyết, đặc biệt là vào dịp lễ Giáng sinh, tuy nhiên sẽ có những khu vực không có tuyết vì thế nếu bạn muốn ngắm tuyết thì nên tìm hiểu trước địa điểm đó nhé. Khí hậu tại Pháp (Ảnh sưu tầm)

2. Các địa điểm tham quan nổi tiếng ở Pháp

Tháp Eiffel

Khi nói về Paris không ai là không nhớ đến tháp Eiffel, đây được xem như là biểu tượng đặc trưng của đất nước này. Tháp Eiffel luôn đứng sừng sững một cách hùng vĩ và tráng lệ qua hàng trăm năm. Khi đến Pháp đảm bảo rằng bạn phải check in thật nhiều tấm ảnh xinh đẹp nhé. Tháp Eiffel (Ảnh sưu tầm)

Lâu đài Versailles

Nếu như bạn là người có niềm yêu thích với lịch sử thì chắc chắn không thể bỏ qua điểm đến này. Khi đến tham quan nơi đây bạn sẽ cảm thấy choáng vì sự trọng bởi kiến trúc đồ sộ, tòa lâu đài đẹp lộng lẫy và được xem là nơi xa hoa bậc nhất châu Âu. Lâu đài Versailles (Ảnh sưu tầm)

Viện bảo tàng Louvre

Là một trong những bảo tàng lớn nhất và quan trọng nhất của thế giới, nơi đây được trưng bày những hiện vật đại diện cho nền văn minh cổ của châu Âu và thế giới. Viện bảo tàng Louvre nổi tiếng với vẻ đẹp nguy nga, lộng lẫy luôn thu hút lượng lớn du khách đến tham quan hàng năm. Viện bảo tàng Louvre (Ảnh sưu tầm)

Petite France – Strasbourg

Địa điểm này được mệnh danh là thành phố của nghệ thuật vì mỗi một con đường và mỗi một căn nhà sẽ có ngập tràn màu sắc tạo nên một bức tranh nghệ thuật tuyệt mĩ. Petite France – Strasbourg (Ảnh sưu tầm)

3. Các món ăn, ẩm thực của Pháp

Ngoài việc thu hút khách du lịch bằng vẻ đẹp cổ điển thơ mộng của mình, Pháp còn có nền ẩm thực vô cùng phong phú đa dạng mà khi đến đây chắc chắn bạn phải trải nghiệm những đặc sản của đất nước này.

Gan ngỗng

Gan ngỗng là một trong những món ăn đại diện cho nền ẩm thực cao cấp, tinh tế của nước Pháp, được chế biến một cách tỷ mỉ của các đầu bếp trong những nhà hàng tiêu chuẩn. Gan ngỗng (Ảnh sưu tầm)

Gà sốt vang

Những con gà sẽ được làm sạch, ngâm trong rượu vang và được đem nấu cùng thịt xông khói, bơ và một vài gia vị đặc trưng. Gà sốt vang (Ảnh sưu tầm)

Sườn cừu nướng

Sườn cừu sẽ được nướng chin, ăn cùng với khoai tây và sốt hoa quả sẽ là sự kết hợp tuyệt vời. Sườn cừu nướng (Ảnh sưu tầm)

Rượu nho Pháp

Đến du lịch Pháp thì chắc chắn bạn phải thử rượu nho. Mỗi thương hiệu ở đây sẽ mang đến những sản phẩm có hương vị riêng biệt vô cùng hấp dẫn. Và tùy theo khí hậu, công thức ngâm ủ, cách lưu trữ cũng sẽ mang đến hương vị khác nhau. Rượu nho Pháp (Ảnh sưu tầm)

Cảm ơn các bạn đã đã đọc bài viết về Kinh nghiệm du lịch Pháp 2022-2023. Nếu bạn đang chuẩn bị cho chuyến đi du lịch Pháp thì hãy xem qua bài viết này và lưu lại những điểm thăm quan thú vị này nhé. Chúc các bạn có những chuyến cuộc hành trình thật vui vẻ.

Bài viết liên quan

  1. VIVUSIM HƯỚNG DẪN BẠN CÁCH KIỂM TRA ĐIỆN THOẠI CÓ CHỨC NĂNG ESIM HAY KHÔNG

  2. VIVUSIM HƯỚNG DẪN BẠN CÁCH KIỂM TRA IPHONE LOCK NHANH NHẤT NĂM 2022

  3. NHỮNG VẤN ĐỀ THƯỜNG GẶP KHI LẮP SIM 4G QUỐC TẾ

Bài viết liên quan

Hướng dẫn cài đặt eSim

Các bước mua và cài đặt Mua hàng tr...

Kiểm tra thiết bị của bạn có hỗ trợ eSim...

Cách 1: Tra cứu nhanh theo danh sách bên dưới Lưu ý quan...

Cẩm nang du lịch châu Á

Lorem Ipsum is simply dummy text of the printing and typesetting in...

KINH NGHIỆM DU LỊCH PHẦN LAN 2023

Phần Lan là địa điểm tham quan thu hút hàng triệu du khách mỗi năm,...

Chat hỗ trợ
Chat ngay