Kinh nghiệm du lịch Đức năm 2023

Đức là một quốc gia nằm trong khu vực Trung Âu, sở hữu những thị trấn nhỏ có bề dày lịch sử, những dãy núi hùng vĩ, nhà thờ và cung điện cổ kính, vì thế đất nước này luôn thu hút hàng triệu du khách đến du lịch tham quan hàng năm. Hãy cùng Vivusim khám phá về Kinh nghiệm du lịch Đức năm 2022-2023 nhé.

1. Khí hậu ở Đức

Khí hậu ở Đức tương đối ôn hòa, vào mùa hè nhiệt độ không quá cao và mùa đông nhiệt độ không quá thấp. Vì thế đất nước này luôn là địa điểm nổi tiếng đối với du khách vì có thể đến tham quan bất kỳ thời điểm nào trong năm. Tuy nhiên thời điểm được khách du lịch ưa thích và đến nhiều nhất là vào khoảng tháng 4 đến tháng 11, đặc biệt là vào tháng 7 và tháng 8, khí hậu vô cùng mát mẻ, rất phù hợp cho du khách đi dạo tham quan đất nước này. Ngoài ra, khoảng thời gian này cũng sẽ diễn ra khá nhiều lễ hội, bạn có thể trải nghiệm những điều mới lạ trong văn hóa của người dân Đức.

2. Các địa điểm tham quan nổi tiếng ở Đức

Thủ đô Berlin

Thủ đô Berlin là địa điểm du lịch mà khách du lịch muốn đặt chân đến đầu tiên khi đến Đức. Du khách sẽ được hoà mình vào không khí trong lành, cảm nhận được sự thân thiện, hiếu khách của người dân nơi đây. Khung cảnh ở thủ đô Berlin có thể sẽ mang đến cho bạn cảm giác cổ kính và có phần ảm đảm. Tuy nhiên nếu đã tiếp xúc chắc chắn bạn sẽ thấy nơi đây rất sôi động và nhộn nhịp đấy. Thủ đô Berlin (Ảnh sưu tầm)

Thành phố Cologne

Địa điểm tiếp theo mà bạn nên đến tham quan khi du lịch Đức đó là thành phố Cologne. Nơi đây được mệnh danh là “thành phố lễ hội” với rất nhiều sự kiện lễ hội âm nhạc, triển lãm quốc tế… Ngoài ra, nếu bạn thích cảm giác hoài cổ thì có thể ghé tham quan kiệt tác nhà thờ Cologne được đưa vào là di sản văn hoá thế giới cũng như những bảo tàng có lịch sử lâu đời. Thành phố Cologne (Ảnh sưu tầm)

Thành phố Cảng Hamburg

Nổi tiếng với những công trình kiến trúc độc đáo và khung cảnh thơ mộng cùng nền ẩm thực đặc trưng, Thành phố cảng Hamburg luôn thu hút du khách đến tham quan vì vẻ đẹp truyền thống xuyên không gian nơi đây. Nếu như bạn là người yêu thích những kiến trúc cổ điển và phong cảnh thiên nhiên thì chắc chắn phải ghé địa điểm này nhé. Thành phố Cảng Hamburg (Ảnh sưu tầm)

Thành phố Munich

Sở hữu cho mình những di sản kiến trúc văn hóa lâu đời cả những công trình kiến trúc cổ đại xen lẫn hiện đại, Thành phố Munich là một trong những điểm du lịch Đức hấp dẫn nhiều du khách quốc tế. Địa điểm này cũng chính là nguồn gốc của lễ hội nổi tiếng thế giới Oktoberfest. Hãy nhớ tham quan Thành phố tuyệt đẹp này nhé. Thành phố Munich (Ảnh sưu tầm)

3. Các món ăn, ẩm thực của Đức

Bia Đức

Bia Đức chắc chắn là đồ uống không còn xa lạ gì với chúng ta, tuy nhiên hương vị bia của đất nước này luôn được đánh giá rất cao. Hương vị đắng hòa cùng một chút vị béo và hương thơm tự nhiên của men chắc chắn sẽ khiến bạn sẽ mê đắm và khó quên. Hàng năm, sẽ có những lễ hội bia lớn được tổ chức, bạn có thể xem thời gian để chọn khoảng thời gian đi du lịch để có thể trải nghiệm những lễ hội hoành tráng này nhé. Bia Đức (Ảnh sưu tầm)

Xúc xích Đức

Xúc xích của Đức sẽ được tạo ra từ nhiều loại thịt như thịt lợn, thịt bê, thịt gà, thịt cừu… và đặc biệt nhất là loại xúc xích trắng được làm từ heo sữa, thịt bê và một ít gia vị. Người Đức sẽ chế biến xúc xích theo nhiều kiểu khác nhau như là chiên, hun khói hoặc nướng. Hãy thử món ăn này khi đến Đức nhé, chắc chắn sẽ khiến bạn phải mê đắm với mùi vị của nó. Xúc xích Đức (Ảnh sưu tầm)

Bánh mì Đức

Bánh mì chính là món ăn truyền thống nổi tiếng của người Đức, người dân bản địa nơi đây sẽ dùng món ăn này để thay cho cơm. Nguyên liệu của món bánh này là sự kết hợp của lúa mì và các chất gia vị, bánh sẽ có mùi thơm và hương vị khi ăn vào chắc chắn sẽ khiến bạn ngạc nhiên về độ ngon cũng như là nét riêng của bánh mì nước Đức. Khi đi du lịch bạn có thể mua bánh ăn tạm cho chuyến tham quan để tiếp thêm năng lượng và tránh cơn đói ập đến nhé. Bánh mì Đức (Ảnh sưu tầm)

Cảm ơn các bạn đã đã đọc bài viết về Kinh nghiệm du lịch Đức năm 2022-2023. Nếu bạn đang chuẩn bị cho chuyến đi du lịch Ý thì hãy xem qua bài viết này và lưu lại những điểm thăm quan thú vị này nhé. Chúc các bạn có những chuyến cuộc hành trình thật vui vẻ.

Bài viết liên quan

  1. VIVUSIM HƯỚNG DẪN BẠN CÁCH KIỂM TRA ĐIỆN THOẠI CÓ CHỨC NĂNG ESIM HAY KHÔNG

  2. VIVUSIM HƯỚNG DẪN BẠN CÁCH KIỂM TRA IPHONE LOCK NHANH NHẤT NĂM 2022

  3. NHỮNG VẤN ĐỀ THƯỜNG GẶP KHI LẮP SIM 4G QUỐC TẾ

Bài viết liên quan

Hướng dẫn cài đặt eSim

Các bước mua và cài đặt Mua hàng tr...

Kiểm tra thiết bị của bạn có hỗ trợ eSim...

Cách 1: Tra cứu nhanh theo danh sách bên dưới Lưu ý quan...

Cẩm nang du lịch châu Á

Lorem Ipsum is simply dummy text of the printing and typesetting in...

KINH NGHIỆM DU LỊCH PHẦN LAN 2023

Phần Lan là địa điểm tham quan thu hút hàng triệu du khách mỗi năm,...

Chat hỗ trợ
Chat ngay