Các nhà mạng sim 4G lớn nhất Thái Lan

Thái Lan luôn là Đất nước thu hút đông đảo du khách Việt Nam tới du lịch hàng năm. Trước mỗi chuyến bay bạn cần chuẩn bị cho mình một chiếc sim. Đừng chọn cách chuyển vùng quốc tế khi sang nước ngoài vì chi phí rất đắt đỏ. Thay vào đó bạn có thể chọn cách mua sim 4G quốc tế. Sự lựa chọn phù hợp nhất dành cho bạn chính là mua sim 4G quốc tế với dung lượng phù hợp với nhu cầu sử dụng của bạn. Với chiếc sim điện thoại này bạn có thể thoải mái truy cập Internet ở bất kì nơi nào.

Ở Thái Lan hiện tại có rất nhiều nhà mạng nên các bạn sẽ phân vân không biết nên lựa chọn nhà mạng nào phù hợp với mình. Hãy để Vivusim chia sẻ cho bạn 3 nhà mạng được sử dụng nhiều nhất ở Thái Lan.

3 nhà mạng lớn nhất ở Thái Lan là AIS, DTAC và TRUEMOVE

Điểm giống nhau của cả 3 nhà mạng là độ phủ sóng rộng cả Thái Lan, vì thế nếu như bạn chỉ ở các thành phố thì cả 3 nhà mạng đều ổn định như nhau

AIS là nhà mạng tồn tại lâu nhất tại Thái Lan và được xem là nhà mạng lớn nhất Thái Lan hiện nay. AIS sẽ có ưu điểm là kết nối được tất cả wifi công cộng và phù hợp cho đi rừng núi và vùng xa

Tham khảo thông tin và mua sim tại đây:

  1. Sim du lịch Thái Lan AIS - (15GB/15 Ngày)
  2. Sim Thái Lan AIS (ESIM)-(15GB/15 Ngày)
  3. Sim Thái Lan TRUEMOVE-(15GB/15 Ngày)
  4. SIM DU LỊCH THÁI LAN DTAC (15GB/8 Ngày)

Nên chọn mua sim 4G Thái lan ở đâu là tiết kiệm nhất cho chuyến du lịch đến xứ sở chùa Vàng?

Các bạn thường chọn mua sim ở sân bay hoặc mua tại Thái Lan. Tuy nhiên, có thể bạn chưa biết rằng giá sim sẽ cao hơn nhiều so với mua sim 4G quốc tế tại Việt Nam. Chính vì thế mà bạn nên mua Sim 4G trước tại Việt Nam.

Mua sim 4G Thái Lan tại Việt Nam sẽ đem lại cho mọi người rất nhiều lợi ích như:

o Bằng việc truy cập Internet, mọi người sẽ không cần bản đồ thành phố mà có thể tra bản đồ tại Google Map tránh bị lạc giữa nơi phồn hoa đô thị.

o Mọi người sử dụng dịch vụ Grab, Uber hoặc thuê xe để đi lại du lịch được thuận tiện nhờ vào hình thức thuê online hoặc qua đường dây nóng với bên cho thuê là người Thái Lan.

o Mọi người có thể xem được review những món ăn, địa điểm hay ho tại Thái Lan để cùng chiêm ngưỡng, thưởng thức và du lịch.

o Ngoài ra, mọi người cũng có thể đặt trước phòng khách sạn.

o Sim 4G quốc tế còn cho bạn cảm giác lướt web rất nhanh, bạn có thể thoả thích đăng những hình ảnh về chuyến du lịch tại Thái Lan hay quay Clip qua các trang mạng xã hội…

Trên đây là bài viết về 3 nhà mạng sim 4G lớn nhất Thái Lan. Nếu bạn đang chuẩn bị cho chuyến đi du lịch Thái Lan thì Vivusim khuyên bạn hãy mua ngay cho mình chiếc sim 4G quốc tế ngay ở Việt Nam để thuận tiện và dễ dàng hơn nhé. Nếu có bất kì thắc mắc gì bạn có thể inbox để Vivusim tư vấn ngay để chọn được loại sim phù hợp nhất với bạn nhé. Bạn có thể truy cập website: http://vivusim.vn để biết thêm thông tin nhé!

Bài viết liên quan

  1. VIVUSIM HƯỚNG DẪN BẠN CÁCH KIỂM TRA ĐIỆN THOẠI CÓ CHỨC NĂNG ESIM HAY KHÔNG

  2. VIVUSIM HƯỚNG DẪN BẠN CÁCH KIỂM TRA IPHONE LOCK NHANH NHẤT NĂM 2022

  3. NHỮNG VẤN ĐỀ THƯỜNG GẶP KHI LẮP SIM 4G QUỐC TẾ

Bài viết liên quan

Hướng dẫn cài đặt eSim

Các bước mua và cài đặt Mua hàng tr...

Kiểm tra thiết bị của bạn có hỗ trợ eSim...

Cách 1: Tra cứu nhanh theo danh sách bên dưới Lưu ý quan...

Cẩm nang du lịch châu Á

Lorem Ipsum is simply dummy text of the printing and typesetting in...

KINH NGHIỆM DU LỊCH PHẦN LAN 2023

Phần Lan là địa điểm tham quan thu hút hàng triệu du khách mỗi năm,...

Chat hỗ trợ
Chat ngay