Tuyển tập các cách mua sim du lịch Thái Lan nhanh chóng và giá rẻ

Du lịch hiện nay đang là nhu cầu khá thiết yếu và quan trọng đối với mỗi người. Đặc biệt là đối với du lịch Thái Lan – vừa tiết kiệm lại vừa được thăm thú đất nước có văn hoá đặc biệt. Chính vì thế, hiện nay, mua sim du lịch Thái Lan đang được dân phượt săn đón nhiệt tình.

62444401_692240274544332_7931653780699873280_n.jpg Sim 4G Thái Lan mới tại vivusim.vn

Các cách mua sim hiệu quả

Cách 1: Mua sim 4G quốc tế

Đối với cách này, bạn không cần mua sim ở Thái Lan mà có thể đặt mua sim ngay tại Việt Nam. Sim được áp dụng là sim 4G Asia. Sử dụng sim này cũng khá tiện lợi khi nó được sử dụng trên 8 quốc gia, trong đó có có Thái Lan và Việt Nam. Tuy nhiên, nhược điểm chính là giá thành sim hơi đắt. Nếu mọi người chỉ có ý định mua sim Thái Lan thì không nên chọn cách này vì giá thành sẽ đắt lên gấp 2 lần so với mua một sim Thái thường.

Cách 2: Mua sim du lịch Thái Lan tại sân bay

Cách này khá thông dụng và hầu hết mọi người đều làm theo vì nó thực sự hiệu quả và chất lượng. Tùy từng sân bay sẽ có quầy bán sim du lịch riêng của các nhà mạng khác nhau. Theo đó, mọi người chỉ cần có hộ chiếu là mua được sim. Trong trường hợp bạn không thể nói tiếng Anh hoặc tiếng Thái thì giơ hộ chiếu ra là người ta sẽ biết. Việc còn lại là lựa chọn và mua sim 4G quốc tế. Ở tùy từng sân bay và nhà mạng mà giá sim cũng khác nhau. Vì thế nên tham khảo trước để mua được sim ưng ý.

Tại sao nên sử dụng sim du lịch Thái Lan khi du lịch nơi đây?

  • Trước hết, du lịch bất kỳ nước gì cũng cần phòng bị khi mạng wifi nước đó kém phát triển, không cho dùng miễn phí hoặc yêu cầu những điều kiện rắc rối khác thì phải sử dụng một chiếc sim 4G để có thể truy cập Internet.
  • Thái Lan chính là đất nước có mạng lưới wifi như vậy nên càng nhất thiết phải mua sim du lịch.
  • Mua sim du lịch tại Thái Lan sẽ đem lại cho mọi người rất nhiều lợi ích như: o Bằng việc truy cập Internet, mọi người sẽ không cần bản đồ thành phố mà có thể tra bản đồ tại Google Map tránh bị lạc giữa nơi phồn hoa đô thị, đất khách quê người. o Mọi người có thể biến Google Dịch thành công cụ giao tiếp với người bản xứ vì không thông thạo tiếng Thái. Nhờ đó, việc du lịch, buôn bán đều thuận tiện hơn. o Mọi người sử dụng dịch vụ Grab, Uber hoặc thuê xe để đi lại du lịch được thuận tiện nhờ vào hình thức thuê online hoặc qua đường dây nóng với bên cho thuê là người Thái Lan. o Mọi người có thể xem được review những món ăn, địa điểm hay ho tại Thái Lan để cùng chiêm ngưỡng, thưởng thức và du lịch. o Ngoài ra, mọi người cũng có thể đặt trước phòng khách sạn. o Sim 4G quốc tế còn cho bạn cảm giác lướt web rất nhanh, bạn có thể thoả thích đăng những hình ảnh về chuyến du lịch tại Thái Lan hay quay video trực tiếp với mọi người qua các trang mạng xã hội…

vivusim_thailand.jpg

Sử dụng sim du lịch Thái Lan không chỉ tiện dụng mà ngoài ra bạn cũng được hưởng rất nhiều ưu đãi khác khi mua sim. Mua sim 4G quốc tế sử dụng được trên 8 quốc gia mọi người nghĩ là tiện dụng nhưng không hẳn là như thế. Nếu chỉ du lịch Thái Lan thì mọi người nên tham khảo và mua sim tại sân bay. Mọi người cũng nên tìm hiểu các nhà mạng sử dụng cho phù hợp. Thái Lan cũng có 3 nhà mạng chính tương ứng với Viettel, Vina và Mobi tại Việt Nam là AIS, Dtact, Truemove. Mỗi hãng đều có sim dịch vụ riêng và cũng có những giá cả khác nhau.

Như vậy, ta có thể mua sim bằng nhiều hình thức khác nhau cho nhiều mục đích khác nhau. Mọi người có thể áp dụng những cách trên để đi một số nước khác trong khu vực Châu Á nữa. Để tìm hiểu các thông tin khác hoặc là cách sử dụng sim, mọi người có thể tham khảo thêm thông tin tại địa chỉ https://vivusim.vnhttps://vivusim.com.

Bài viết liên quan

Hướng dẫn cài đặt eSim

Các bước mua và cài đặt Mua hàng tr...

Kiểm tra thiết bị của bạn có hỗ trợ eSim...

Cách 1: Tra cứu nhanh theo danh sách bên dưới Lưu ý quan...

Cẩm nang du lịch châu Á

Lorem Ipsum is simply dummy text of the printing and typesetting in...

KINH NGHIỆM DU LỊCH PHẦN LAN 2023

Phần Lan là địa điểm tham quan thu hút hàng triệu du khách mỗi năm,...

Chat hỗ trợ
Chat ngay