Những loại sim du lịch Trung Quốc được người Việt ưa chuộng nhất

Tuy chính trị Việt Nam – Trung Quốc có bề căng thẳng nhưng điều đó không hề ảnh hưởng đến du lịch giữa hai nước. Ngược lại, du lịch Trung Quốc còn rất đáng và vô cùng khởi sắc. Chính vì thế mà người Việt du lịch Trung Quốc nhiều lần và đông. Song song với đó là vấn đề mua sim du lịch Trung Quốc cũng được người Việt tận dụng triệt để.

trungquoc.jpg

Sim 3G/4G có 4GB/8 ngày của nhà mạng China Unicom

Đối với loại sim này, bạn có tất cả 4GB mạng 4G để sử dụng trong 8 ngày trên toàn lãnh thổ Trung Quốc. Thêm vào đó, bạn có thể sử dụng mạng 3G không giới hạn dữ liệu với tốc độ 256kbps. Hơn nữa, mặc dù Trung Quốc chặn Google, Facebook và nhiều kênh khác nhưng khi sử dụng sim bạn vẫn có thể truy cập được các trang này. Sim tự động kích hoạt được ngay sau khi lắp vào nên mọi người không cần gọi tổng đài hay cần người kích hoạt sim.

Lưu ý nhỏ cho mọi người là nên giữ lại khung của sim để nếu mọi người cần hỗ trợ tư vấn về sim thì đã có thông tin trên khung sim, dễ dàng giúp đỡ bạn hơn. Ngoài ra, bạn cũng không nên lắp sim ngay tại Việt Nam vì như vậy sim sẽ tự động bắt sóng mạng từ Việt Nam, tính cước phí Data Roaming. Khi đặt chân vào lãnh thổ Trung Quốc, bạn mới có thể lắp sim vào và sử dụng 4G/3G miễn phí. Sim cũng chỉ dùng được khi bắt sóng đúng nhà mạng. Sim 4G có 5GB/8 ngày của nhà mạng China Unicom Loại sim du lịch này có thông tin y hệt như sim 3G/4G trên. Chỉ có điều mọi người có đến 5GB tốc độ cao sử dụng trong 8 ngày. Khi mọi người sử dụng hết thì sim tự động chuyển qua dùng data tốc độ thường. Vì được dùng nhiều lưu lượng hơn nên chắc chắn giá thành của loại sim này sẽ đắt hơn nhưng thực sự không đáng kể nên cũng được sử dụng nhiều.

Sim 3G/4G 10 ngày của nhà mạng China Mobile

Đây là sim du lịch Trung Quốc khá được ưa chuộng. Mọi người sẽ có 3GB dữ liệu chạy với tốc độ cao mạng 4G nhưng chỉ dùng trong 10 ngày tại Trung Quốc hoặc Sim Hong Kong đều được. Khi truy cập hết tốc độ cao, sim tự động chuyển về sử dụng tốc độ thường với 128kbps không giới hạn. Cũng như sim trên của nhà mạng China Unicom, sim du lịch này không bị chặn Facebook hay Google và những trang khác, mọi người vẫn có thể lướt và liên lạc với người thân bình thường, mượt, videocall hay facetime thoải mái. Sim cũng tự động kích hoạt. Tuy nhiên, loại sim này chỉ áp dụng được cho một số máy cấu hình cao như Iphone 6 trở lên…

Sim 4GB sử dụng trong 15 ngày

Đây là sim du lịch Trung Quốc khá ưu đãi khi bạn có thể sử dụng data tốc độ cao mạng 4G trong 15 ngày. Khi sử dụng hết 15 ngày tốc độ cao, sim sẽ cho phép người dùng sử dụng data 3G với tốc độ thường. Cũng như các loại sim trên, người dùng có thể tra Google, lướt Facebook thoả thích – 2 trang mạng lớn nhất mà Trung Quốc đã chặn không cho phép sử dụng. Ngoài ra, người dùng cũng có thể liên lạc về Việt Nam cùng người thân với Messenger hoặc Zalo, Viber thoả thích. Đặc biệt hơn, sim du lịch này còn liên tuyến, là sim dùng chung cho tất cả các nước khác ngoài Việt Nam như Nhật Bản, Thái Lan, Hàn Quốc, Mỹ, Úc… Sim phù hợp với tất cả các loại máy từ Nokia cục gạch đến máy đời cao như Iphone X. Đặc biệt hơn, với tất cả những loại sim trên, người dùng hoàn toàn có thể mua tại Việt Nam với giá rẻ hơn 40% khi mua tại quầy sân bay hoặc mua nội địa. Sim được cài đặt tiếng Việt kể cả khi bạn đã sang Trung Quốc, phá vỡ rào cản ngôn ngữ. Sim cũng không tốn thời gian phải kích hoạt hay phải nhờ người gọi tới nhà mạng kích hoạt. Trên đây là những loại sim du lịch Trung Quốc được sử dụng nhiều nhất. Nếu mọi người định du lịch Trung Quốc, hãy tham khảo phía trên và cách sử dụng sim cũng như chuyển vùng data tại https://vivusim.vnhttps://vivusim.com để biết thêm thông tin chi tiết.

Bài viết liên quan

Hướng dẫn cài đặt eSim

Các bước mua và cài đặt Mua hàng tr...

Kiểm tra thiết bị của bạn có hỗ trợ eSim...

Cách 1: Tra cứu nhanh theo danh sách bên dưới Lưu ý quan...

Cẩm nang du lịch châu Á

Lorem Ipsum is simply dummy text of the printing and typesetting in...

KINH NGHIỆM DU LỊCH PHẦN LAN 2023

Phần Lan là địa điểm tham quan thu hút hàng triệu du khách mỗi năm,...

Chat hỗ trợ
Chat ngay