Lưu ý để chọn được sim du lịch châu âu giá rẻ và chất lượng cao

Châu âu là một trong những điểm đếm du lịch thu hút hàng triệu du khách mỗi năm, đặc biệt mỗi dịp. Trong những chuyến đi xa dài ngày smartphone lại càng quan trọng, nó trở thành công cụ hỗ trợ đắc lực cho chuyến đi, có một chiếc smartphone đồng hàng là việc vô cùng cần thiết. Và tiếp đó bạn cần có internet để liên lạc với mọi người, tra cứu thông tin, làm việc… và rất cần một chiếc sim 4g quốc tế để vào mạng. Nhưng bên cạnh đó có những lưu ý để chọn được sim du lịch châu âu giá rẻ và chất lượng cao. Hãy tham khảo kỹ nhé.

Điểm nổi bật sim du lịch châu âu

Sim du lịch châu âu, nghe, gọi đi 43 nước hạn 30 ngày bao gồm truy cập 4g miễn phí tốc độ cao, giúp bạn giữ liên lạc 24/24 với bạn bè và người thân mà không phải trả quá nhiều chi phí cho các dịch vụ chuyển vùng quốc tế.

europe.jpg

Ngoài ra, đây cũng là loại sim 4g quốc tế rất tiện lợi khi có thể sử dụng trên phạm vi đến 43 nước châu âu. Kết nối 4g miễn phí tốc độ cao trên phạm vi đến 43 nước châu âu. Chia sẻ hình ảnh dễ dàng và lướt web mượt mà trong suốt kì nghỉ. Nên sim du lịch sẽ là sự lựa chọn tốt cho bạn. Những lưu ý để chọn được sim du lịch châu âu giá rẻ và chất lượng cao

  • Bạn cần tìm hiểu kỹ thông tin về các loại sim, rồi nhà cung cấp sim…
  • Nên tham khảo thông tin từ mọi người hay đọc những feedback của người dùng về sim trên mạng để lựa chọn.
  • Khi đi mua sim cần phải nhạy bén về cách chọn sim

Các loại sim du lịch châu âu phổ biến hiện nay

Sim Three sim uk Sim có thể sử dụng internet 4g/3g ở 71 nước trên thế giới bao gồm cả việt nam. Sim có 3000 phút gọi và 3000 tin nhắn ở nội địa châu âu. Hạn sử dụng 30 ngày kể từ ngày kích hoạt. Sim này có 3 gói dữ liệu:

  • Gói 2gb: 425.000 vnđ
  • Gói 5gb: 520.000 vnđ
  • Gói 12gb: 750.000 vnđ Sim Giffgaff Đây là sim du lịch châu âu nghe gọi + data. Sử dụng tại 37 nước châu âu Nghe gọi và nhắn tin không giới hạn tại 37 nước. Có hai gói cước để bạn đăng kí là:
  • 10gb với 9 ngày sử dụng, có giá 425.000vnđ
  • 20gb với 14 ngày sử dụng, có giá 725.000vnđ Sim Vodafone Vodafone là nhà mạng viễn thông lớn thứ hai tại Đức, cung cấp dịch vụ mạng 2G, 3G, 4G/LTE. Sim trả trước của Vodafone có thể mua trực tiếp tại các cửa hàng Vodafone, cửa hàng nhượng quyền và tại một số siêu thị. Bạn có thể mua loại sim này khi đã sang tới châu Âu.

Sử dụng tại 48 nước châu âu. Có thể share wifi, hotspot và sử dụng được có các thiết bị phát wifi. Thời gian sử dụng 90 ngày kể từ ngày kích hoạt. Gói cước bao gồm 15gb 4g, hết dung lượng tự ngắt. Giá: 850.000 vnđ Bên trên là các loại sim mà chúng tôi giới thiệu đến bạn đọc. Bên cạnh đó bạn có thể tìm hiểu thêm các loại sim khác. Khi mua sim 3G sim du lịch châu âu thì nên mua những sim có tích hợp cả nghe, gọi, nhắn tin và lướt web trong đó những sản phẩm được ưu tiên đó là những sim có dung lượng 3G, 4G nhiều hơn nghe gọi sẽ tiết kiệm được kha khá đó.

Banner-chung.jpg

Cách để sử dụng Sim Châu Âu tiết kiệm

Bạn nên mua sim 3G hoặc 4G với loại dung lượng lớn hơn là những loại chỉ nghe gọi. Bởi vì việc gọi điện nhắn tin tại Châu Âu rất đắt. Bạn nên gọi qua Internet để được miễn phí. Thêm nữa sim data đã được cộng sẵn tin nhắn và phút gọi rồi. Cách sử dụng điện thoại và sim 3G ở Châu Âu, nếu chuyến du lịch của bạn dài ngày thì bạn nên mua những gói cước dài hạn như vậy giá sẽ rẻ hơn nhiều so với gói cước ngày hoặc gói cước ngắn hạn Hơn nữa, trong thời buổi mạng xa hội phát triển nhanh chóng như hiện nay, Việc kết nối wifi, hay mạng 3G là một vấn đề được rất nhiều người lưu tâm. Để biết thêm thông tin chi tiết về sim du lịch châu âu hãy tham khảo 2 địa chỉ: https://vivusim.vnhttps://vivusim.com để bạn tra cứu thông tin một cách nhanh nhất.

Bài viết liên quan

Hướng dẫn cài đặt eSim

Các bước mua và cài đặt Mua hàng tr...

Kiểm tra thiết bị của bạn có hỗ trợ eSim...

Cách 1: Tra cứu nhanh theo danh sách bên dưới Lưu ý quan...

Cẩm nang du lịch châu Á

Lorem Ipsum is simply dummy text of the printing and typesetting in...

KINH NGHIỆM DU LỊCH PHẦN LAN 2023

Phần Lan là địa điểm tham quan thu hút hàng triệu du khách mỗi năm,...

Chat hỗ trợ
Chat ngay