DU LỊCH ĐÀI LOAN CHÍNH THỨC MỞ CỬA VÀO 13/10

Sau khoảng 2 năm đóng cửa do Covid-19, 13/10/2022 Đài Loan sẽ chính thức mở cửa, bắt đầu nhận hồ sơ xin visa của công dân các nước với mục đích du lịch, gặp gỡ người thân, bạn bè. Hãy cùng Vivusim tìm hiểu về quy định nhập cảnh và kinh nghiệm chuẩn bị cho chuyến du lịch Đài Loan nhé!

Quy định nhập cảnh Đài Loan từ ngày 13/10/2022

Cấp visa điện tử đi Đài trở lại

Miễn xét nghiệm PCR Covid và không bắt buộc cách ly

Chỉ cần du khách tự theo dõi sức khỏe trong 7 ngày

Người Việt Nam được ưu tiên xem xét miễn visa nếu:

– Du khách có visa còn hạn hoặc hết hạn trong vòng 10 năm của các nước Mỹ, Canada, Anh, Hàn Quốc, EU Schengen (bao gồm cả thẻ cư trú dài hạn và vĩnh viễn).

– Du khách có visa hoặc thẻ cư trú do Đài Loan cấp trong vòng 10 năm qua và không vi phạm pháp luật.

– Du khách có visa điện tử của Australia và New Zealand còn hiệu lực.

– Du khách có visa Nhật Bản còn hiệu lực hoặc hết hạn trong vòng 10 năm.

Kinh nghiệm chuẩn bị cho chuyến du lịch sau 2 năm

1. Giấy tờ tùy thân

Để đi du lịch Đài Loan bạn cần phải có đủ Visa, hộ chiếu và vé máy bay.

2. Tiền mặt

Đối với du khách đã từng du lịch nước ngoài thì chắc hẳn đều biết tiền tệ là thứ quan trọng trong quá trình du lịch. Khi đi du lịch bạn sẽ không tránh khỏi việc chi tiêu ăn uống, đi lại, tham quan, mua quà cho bạn bè, người thân. Vì vậy, bạn nên đổi tiền trước từ Việt Nam để thuận tiện cho việc mua sắm, tiêu dùng khi du lịch Đài Loan.

3. Sim 4G quốc tế

Khi đi du lịch ở bất kì nơi nào bạn cũng cần sử dụng Internet để kiểm tra tin nhắn, làm việc, tìm đường, liên lạc với người thân hay giải trí.Tuy nhiên, khi mua sim ở Đài Loan giá sẽ cao hơn nhiều so với mua sim quốc tế tại Việt Nam. Chính vì thế mà sự lựa chọn hoàn hảo nhất dành cho bạn đó chính là sử dụng sim 4G quốc tế.

Kinh nghiệm khi mua sim 4G quốc tế Đừng chọn cách chuyển vùng quốc tế khi sang nước ngoài vì chi phí rất đắt đỏ. Thay vào đó bạn có thể chọn cách mua sim 4G quốc tế. Sự lựa chọn phù hợp nhất dành cho bạn chính là mua sim 4G quốc tế với dung lượng phù hợp với nhu cầu sử dụng của bạn. Với chiếc sim điện thoại này bạn có thể thoải mái truy cập Internet ở bất kì nơi nào.

Nếu bạn đang chuẩn bị cho chuyến đi du lịch Đài Loan thì Vivusim khuyên bạn hãy mua ngay cho mình chiếc sim 4G quốc tế ngay ở Việt Nam để thuận tiện và dễ dàng hơn nhé. Nếu có bất kì thắc mắc gì bạn có thể inbox để Vivusim tư vấn ngay để chọn được loại sim phù hợp nhất với bạn nhé. Bạn có thể truy cập website: http://vivusim.vn để biết thêm thông tin nhé!

Bài viết liên quan

Hướng dẫn cài đặt eSim

Các bước mua và cài đặt Mua hàng tr...

Kiểm tra thiết bị của bạn có hỗ trợ eSim...

Cách 1: Tra cứu nhanh theo danh sách bên dưới Lưu ý quan...

Cẩm nang du lịch châu Á

Lorem Ipsum is simply dummy text of the printing and typesetting in...

KINH NGHIỆM DU LỊCH PHẦN LAN 2023

Phần Lan là địa điểm tham quan thu hút hàng triệu du khách mỗi năm,...

Chat hỗ trợ
Chat ngay