Có nên mua sim du lịch Nhật Bản 4G để sử dụng cho nhu cầu của chính mình?

Khi đi du lịch đến đất nước mặt trời mọc – Nhật Bản hẳn mọi người ai cũng rất háo hức, vui vẻ. Tuy nhiên họ lại có chung một nỗi lo là làm thế nào để không bị mất liên lạc với người thân hay đồng nghiệp. Câu trả lời là nên mua sim du lịch Nhật Bản 4G để sử dụng cho nhu cầu của chính mình. Còn lí do vì sao nên mua một chiếc sim 4G quốc tế như vậy ở Nhật Bản thì bạn hãy theo dõi bài viết dưới đây nhé!

vivusim_nhat_01.jpg

Liên lạc thông suốt cuộc hành trình

Khi đi du lịch Nhật Bản bạn nên mua sim du lịch Nhật Bản vì như thế bạn sẽ không mất liên lạc với người thân, gia đình và bạn bè. Chỉ cần đáp cánh đến sân bay là bạn có thể gọi ngay với người thân báo về việc đã đến nơi an toàn và quay một chút không khí sân bay gửi về Việt Nam.

Có thể bạn nghĩ ở xứ sở hoa anh đào sẽ có điểm phát wifi thì sao phải mua sim 4G quốc tế. Thế những không phải địa điểm nào trên đất nước xinh đẹp này cũng có điểm phát wifi, mà chúng ta đâu biết chúng ta sẽ nhớ nhà nhiều như nào và người thân muốn liên lạc với chúng ta lúc nào vì thế đề phòng với một chiếc sim du lịch vẫn là điều rất cần thiết.

Tiết kiệm thời gian và chi phí

Nếu bạn sở hữu một chiếc sim du lịch Nhật Bản bạn sẽ không mất phí chuyển vùng khi gọi thoại, nhắn tin. Có nhiều loại sim du lịch Nhật Bản có giá cả tốt từ 1600 – 2000 - 4000 yên mà có thời gian sử dụng 15 đến 30 ngày và có dung lượng khủng thoải mái sử dụng. Khá tiết kiệm đúng không nào. Về vấn đề thanh toán, khách hàng có thể thanh toán bằng thẻ JCB, thẻ Master hoặc thẻ Visa rất thuận tiện, nhanh chóng mà không mất thời gian đi đổi tiền. Ngoài ra, hiện nay ở Việt Nam cũng có nhiều đơn vị cung cấp sim 4G quốc tế gia tại nhà chỉ cần lắp sim là có thể kích hoạt, có những 7 Gb dung lượng 4G, rất tiết kiệm phải không. Mua một chiếc sim du lịch như vậy bạn có thể kiệm được chút thời gian và chi phí cho chuyến du lịch của bạn đấy. Đề xuất: Sim du lịch Nhật Bản không giới hạn 5 ngày

Thoải mái lướt web

Khi điện thoại có một chiếc sim 4G quốc tế bạn có thể thoải mái lướt web, vào mạng trong lúc ngồi hàng giờ trên xe di chuyển. Có mạng 4G đi du lịch bạn có thể thoải mái checkin tại chỗ và post ảnh với chất lượng HD. Thông thường ảnh post ngay thường có lượng tương tác cao hơn là đăng cả một album sau thời gian du lịch. Với dung lượng mang lớn khách du lịch có thể livestream hoặc gọi video để chia sẻ những khoảnh khắc tuyệt vời tại xứ sở hoa anh đào. Còn gì tuyệt vời hơn khi vừa đi du lịch mà vừa có thể cập nhật tình hình ở quê hương lại còn có thể chia sẻ chuyến du lịch của mình với mọi người qua màn hình smartphone chứ.

vivusim_nhat_02.jpg

Có thể sử dụng nhiều ứng dụng hỗ trợ

Hãy thử tưởng tượng xem khi ở đất nước xa lạ bạn bị lạc đường, không biết tiếng bản ngữ và điện thoại lại sử dụng sim việt nam thì sao nhỉ? Khoảnh khắc ấy thật tệ phải không, nhưng nếu bạn sở hữu một chiếc sim du lịch Nhật Bản thì mọi chuyện sẽ khác. Khi điện thoại có sóng bạn có thể liên lạc với trưởng đoàn du lịch, dùng ứng dụng google map để tìm đường hoặc tra từ điện để hỏi người dân địa phương. Chỉ với số tiền nho nhỏ bỏ ra để mua sim 4G quốc tế các tình huống xảy ra khi du lịch đều trở nên dễ dàng giải quyết hơn. Du lịch ở đất nước mặt trời mọc là một trải nghiệm vô cùng thú vị. Nhưng để tận hưởng chuyến du lịch ấy thoải mái nhất và để những khoảnh khắc ở xứ người trở nên ý nghĩa hơn thì bạn nên chia sẻ điều đó tới tất cả người thân và bạn bè của mình. Để làm được điều đó bạn nên sở hữu một chiếc sim du lịch Nhật Bản khi ở đất nước này. Khi điện thoại được lắp sim vivu 4G quốc tế thì mọi hoạt động liên lạc, giao tiếp đều trở nên dễ dàng hơn.

Bài viết liên quan

Hướng dẫn cài đặt eSim

Các bước mua và cài đặt Mua hàng tr...

Kiểm tra thiết bị của bạn có hỗ trợ eSim...

Cách 1: Tra cứu nhanh theo danh sách bên dưới Lưu ý quan...

Cẩm nang du lịch châu Á

Lorem Ipsum is simply dummy text of the printing and typesetting in...

KINH NGHIỆM DU LỊCH PHẦN LAN 2023

Phần Lan là địa điểm tham quan thu hút hàng triệu du khách mỗi năm,...

Chat hỗ trợ
Chat ngay