Bí kịp để sống sót hiệu quả khi mua sim du lich singapore chuẩn xác

Singapore luôn là một điểm đến khá thường xuyên với một số bạn ưa thích du lịch. Bởi đây là đất nước có ngành du lịch khá phát triển có quy mô, hiện đại, đáp ứng được nhiều sở thích của giới trẻ. Đến với Singapore, du khách không thể không đến các địa danh du lịch nổi tiếng như vườn thú Singapore, Phim trường Universal Studios Singapore, bảo tàng ArtScience,…. Để thuận tiện và tiết kiệm chi phí cho việc liên lạc với gia đình hay kiểm tra công việc trên internet… khi du lịch Singapore, du khách nên mua sim du lịch Singapore để sử dụng. Chúng tôi xin chia sẻ cho bạn Bí kịp để sống sót hiệu quả khi mua sim du lich singapore chuẩn xác.

vivusim_singapore.jpg

Nhu cầu sử dụng sim du lich Singapore

Khi đi du lịch Singapore, bạn sẽ cần phải có mạng để tìm kiếm thông tin, tra cứu tin tức hoặc các dịch vụ…dùng internet để lên mạng xã hội… một nhu cầu nữa chính là đăng những tấm ảnh tại singapo lên facebook, zalo,… Nhưng tại Singapore wifi công cộng không phải lúc nào cũng có, bạn lúc bạn cần dùng lại không biết ở đâu có. Điều này khá bất tiện và bạn sẽ gặp nhiều khó khăn khi đi du lịch Singapore lần đầu và chưa nắm rõ đường xá.

Vì thế bạn cần sở hữu một chiếc sim du lich Singapore để phục vụ nhu cầu internet. Sim du lich Singapore cũng là một loại sim4g quốc tế thông dụng giúp bạn có chuyến đi vui vẻ hơn.

Tìm kiếm thông tin về sim 4g quốc tế

Có thể nói, hiện nay chỉ cần internet là bạn thoải mái đi du lịch, kể cả ra nước ngoài mà không lo lắng quá nhiều. Bởi lên mạng thì sẽ tra cứu được khá nhiều thông tin hữu ích. Khi bạn có nhu cầu tìm kiếm chắc sẽ thấy rất nhiều nơi bán sim du lịch Singapore. Tuy nhiên bạn không rõ về chất lượng sim nào tốt rồi sim bán ở nơi nào tốt. Nhỡ chẳng may mua phải sim không dùng được tại Singapore bạn lại rơi vào cảnh tiền mất tật mang. Sim du lich Singapore là loại sim 4g quốc tế gồm có: 100 GB 4G miễn phí khi kích hoạt SIM sẽ giúp bạn bớt lo lắng về việc kết nối internet khi đang du lịch tại Singapore. Quá trình kết nối nhanh và đơn giản giúp bạn kết nối internet một cách nhanh chóng và tiện lượi nhất. 20 phút gọi quốc tế miễn phí cho bạn dịch vụ gọi và nhắn tin với hệ thống dữ liệu sẵn có mà không hề lo lắng về chi phí cuộc gọi.

Mua sim du lich Singapore ở đâu?

Bạn muốn mua sim ở Singapore thì cần đến điểm bán của nhà mạng. Sau đó bạn vào quầy đăng ký thông tin, nhập sim và nạp thêm tiền. Thủ tục đăng ký mua sim ở Singapore bị kiểm soát chặt chẽ chứ không như ở Việt Nam. Người mua SIM bắt buộc phải trình hộ chiếu/ thẻ cư trú (EP/ LTVP, SPass, Student Pass etc). Do đó, việc mua sim du lich Singapore là rất không khả thi.

Cách tốt nhất đó chính là bạn nên mua sim ở Việt Nam. Mua sim ở Việt Nam rất đơn giản, bạn chỉ cần tìm đến của hàng bán sim trả tiền là có luôn sim, không phải đăng ký gì cả. Nếu bạn là người bận rộn hoặc ở xa cửa hàng bán sim có thể đặt mua sim online. Chỉ cần gọi một cuộc hoặc đặt hàng online trên website là mua sim thành công. Thường mọi người đi du lịch thường chọn cách này để mua sim 4g quốc tế nhanh chóng, đơn giản. Cũng vì thế mà việc mua sim cũng rất cần cẩn trọng, tìm được địa điểm bán sim rất quan trọng

Nên mua loại sim du lich Singapore nào?

Có rất nhiều hãng sim cho bạn lựa chọn như SingTel, StarHub hoặc M1. Tùy theo thời gian lưu trú và chi phí bạn dành cho hành trình mà có thể lựa chọn gói trả trước với dung lượng bạn mong muốn và thời gian thực hiện cuộc gọi. Bạn cần lựa chọn kỹ lượng trước khi mua sim du lich Singapore để tránh mắc phải những sai lầm không may xảy ra. Nhằm cung cấp thông tin một cách chính xác về sim du lich Singapore đến với bạn, chúng tôi giới thiệu đếns bạn 2 địa chỉ: https://vivusim.vnhttps://vivusim.com để bạn tra cứu thông tin một cách nhanh nhất.

Bài viết liên quan

Hướng dẫn cài đặt eSim

Các bước mua và cài đặt Mua hàng tr...

Kiểm tra thiết bị của bạn có hỗ trợ eSim...

Cách 1: Tra cứu nhanh theo danh sách bên dưới Lưu ý quan...

Cẩm nang du lịch châu Á

Lorem Ipsum is simply dummy text of the printing and typesetting in...

KINH NGHIỆM DU LỊCH PHẦN LAN 2023

Phần Lan là địa điểm tham quan thu hút hàng triệu du khách mỗi năm,...

Chat hỗ trợ
Chat ngay